Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Lan hồ điệp - quà tặng cho ngày Tết

Tặng hoa vừa là nét đặc trưng văn hóa, vừa là nghệ thuật trong giao tiếp bởi nó thể hiện sự chu đáo và tấm lòng của người biếu.

Không chỉ là sứ giả truyền tải cảm xúc một cách nhẹ nhàng, hoa còn mang đến cho chúng ta vẻ đẹp tinh khiết của tự nhiên, nét quyến rũ, sự sang trọng cho không gian sống. Hội tụ đầy đủ những vẻ đẹp ấy, lan hồ điệp là quà tặng phù hợp cho khách hàng, đối tác, bạn bè và những người thân yêu trong dịp Tết này.
Bạn có thể trưng bày chậu lan hồ điệp ở văn phòng, phòng khách, bàn làm việc, phòng ăn hay phòng ngủ. Những cành lan sẽ mang lại sự hài hòa cho mọi không gian sống.
Tại Flower box Orchid, lan hồ điệp không chỉ có màu sắc đa dạng như trắng, hồng, tím, vàng chanh hoặc sọc, viền, đốm trắng... mà còn có nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn. Đó là những chậu "lan hồ điệp nhí" có hoa nhỏ, màu sắc rực rỡ, chậu lan dáng cao, cánh hoa dày và lớn.
Đặc biệt, Flower box Orchid có "lan hồ điệp nữ hoàng", chiều cao hơn 1m với hơn 20 bông xếp đều 2 bên cành và rủ xuống tận gốc, tạo nên một dãy hoa lộng lẫy, sang trọng.
Đến với Flower box Orchid, bạn sẽ hài lòng với những chậu lan hồ điệp đẹp mắt, được nghệ nhân của cửa hàng tư vấn cách lựa chọn, trang trí, chăm sóc và bảo quản một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Tại đây, chỉ với 250.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chậu lan hồ điệp ưng ý. Ngoài ra, nhà cung cấp còn có bộ phận dự án nhằm phục vụ cho các đơn đặt hàng số lượng lớn cho doanh nghiệp với những ưu đãi đặc biệt về giá.
Với chất lượng hoa bảo đảm, dịch vụ chu đáo và khả năng cung cấp số lượng lớn, Flower box Orchid là địa chỉ tin cậy, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
Trong dịp Tết này, Flower box Orchid có 2 chương trình khuyến mãi: giảm giá 20% và ưu đãi 50.000 đồng dành cho những khách hàng nhận được voucher. Để biết thêm chi tiết, liên hệ hệ thống cửa hàng của Flower box

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét